Gửi khiếu nại

Chúng tôi đặc biệt khuyến khích tất cả khách hàng mua bảo hiểm cho riêng mình. Khi được yêu cầu, Công ty TNHH SG Sagawa Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng thu xếp bảo hiểm cho các hạng mục hàng hóa dọn chuyển. Tài liệu dưới đây phác thảo phạm vi bảo hiểm và quy trình yêu cầu bồi thường dành cho khách hàng của chúng tôi.

Thời hạn bảo hiểm

Bảo hiểm bao gồm thời gian hàng hóa được chuyển ra khỏi cơ sở của khách hàng, thông qua quá trình vận chuyển thông thường đến cảng/sân bay điểm đến và đến địa chỉ được chỉ định sau khi bốc dỡ hàng hóa tại sân bay.

Bảo hiểm bao gồm những gì?

Bảo hiểm mọi rủi ro của chúng tôi tuân theo ICC(A) (Institute Cargo Clauses ) năm 2009, bao gồm:

● Thiệt hại do tai nạn liên quan đến thiết bị vận tải (chìm, đâm, va chạm, v.v.)

● Hư hỏng do yếu tố bên ngoài (tiếp xúc với nước, trộm cắp, không giao hàng, cháy nổ). Đặc biệt là:

⚬ Thiệt hại về hàng hóa: Nếu hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển;

⚬ Tổn thất: Nếu hàng hóa bị thất lạc trong quá trình vận chuyển;

⚬ Các thiên tai như làm hư hỏng do hỏa hoạn, nước: Thiệt hại về tài sản do hư hỏng do hỏa hoạn hoặc nước xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa đang di chuyển, v.v.

Những gì không được bảo hiểm?

Bảo hiểm không bao gồm các trường hợp sau:

● Thiệt hại do hành vi cố ý/trái pháp luật gây ra

● Thiệt hại do đóng gói/xếp hàng vào container không đúng cách (trừ trường hợp thiệt hại do người khác không phải là Người được bảo hiểm hoặc nhân viên của họ thực hiện sau khi mối nguy hiểm đã bắt đầu)

● Thiệt hại do khuyết tật vốn có, tính chất riêng của hàng

● Thiệt hại do sự chậm trễ trong chuyến đi và vận chuyển

● Thiệt hại không ngẫu nhiên, thiệt hại thông thường

● Những hư hỏng đã xảy ra trước khi đóng gói

Thiệt hại ngoài dự kiến

Việc bồi thường thiệt hại ngoài dự kiến ​​sẽ được tính dựa trên cơ sở sau:

● Chỉ những mặt hàng được liệt kê trong danh sách đóng gói đã đăng ký trước

● Lên đến tối đa số lượng ghi trên phiếu đóng gói đã đăng ký trước

Nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra, vui lòng liên hệ ngay với điểm liên lạc được chỉ định.

Phí bảo hiểm và bồi thường

Phí bảo hiểm được tính bằng 1% giá trị khai báo của hàng hóa dọn chuyển (đã bao gồm VAT).
Đối với các mục hàng hóa dọn chuyển, số tiền bồi thường sẽ được tính bằng danh sách Hàng hóa dọn chuyển của khách hàng/số lượng hàng hóa x 100% (giá trị thị trường làm cơ sở cho số tiền đã kê khai). Đối với những thiệt hại ngoài dự kiến, số tiền yêu cầu bồi thường sẽ được khấu trừ 1% (do khách hàng chịu).

Gửi khiếu nại

Trong trường hợp không may đồ đạc của bạn bị hư hỏng hoặc thất lạc, vui lòng liên hệ ngay với đội ngũ vận chuyển của chúng tôi.
Công ty bảo hiểm của chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ các yêu cầu bồi thường của bạn.



Khước từ trách nhiệm

Thông tin được cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Điều khoản và điều kiện bổ sung có thể được áp dụng.

Để cập nhật thông tin và giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 1900 54 55 96 hoặc điền vào mẫu web của chúng tôi.

Liên hệ

Chưa chọn được giải pháp phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn?

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc về nhu cầu dịch vụ logistics mà bạn cần, chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn giúp bạn.

Email sgv.marketing@sgh-global.com
Liên lạc ngay 1900 54 55 96
Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 đến 17:00 / Thứ Bảy: 08:00 đến 12:00 Đóng cửa vào Chủ Nhật và các ngày lễ

Cảm ơn Quý Khách Hàng đã liên hệ với chúng tôi! Hiện tại chúng tôi đang ngoại tuyến Chúng tôi sẽ sớm phản hồi Quý Khách Hàng vào ngày làm việc tiếp theo. Cảm ơn Quý Khách Hàng đã thông cảm và kiên nhẫn!

© SG SAGAWA VIETNAM CO., LTD. All Rights Reserved.

chat-bot online offline